Wednesday, June 4, 2014

ความน่าจะเป็น ว่่าทำไมต้องพักที่ นิยม ชมชอบ เบด แอนด์คาเฟ่ หัวหิน




คนห่วงครอบครัว : คุณก็พามาเที่ยวได้เป็นครอบครัวใหญ่ไม่ว่ากัน เรามีห้องรวม ที่สามารถใส่ที่นอนเสริมได้ หรือถ้ากังวลว่าจะมีเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิด อะไรก็ตามที่คิดว่าเป็นเรื่องฉุกเฉิน เราก็ยินดีให้ความช่วยเหลือ 

คนห่วงฉุกเฉิน :  เราอยู่ติดกับคลีนิกหมอสุเมธ ที่เป็นคลีนิกหมอเด็กชื่อดังของหัวหิน แต่หากยังคิดว่าไม่พอ ฝั่งตรงข้างเยื้องๆ กับเราคือโรงพยาบาลซานเปาโล หากยังมีอีกว่าประกันไม่ครอบคลุมเราอยู่ห่่างโรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน สองกิโลเมตร และโรงพยาบาลหัวหินแค่ห้ากิโลเมตรคะ หน่วยฉุกเฉิน, หน่วยE M S, หรือสถานีตำรวจเราอยู่ห่างไม่ถึงกิโลเมตรคะ

คนห่วงกิน : ไม่มีทางหากินยากในหัวหิน คุณสามารถเดินไปกินไปได้ตลอด 24 ชม ทั้งไม่ว่าร้านอร่อยดั้งเดิมของหัวหิน หรืออร่อยเจ้าใหม่ รถเข็น ร้านสุดคูล สุดเจ๋ง เพี๊ยบบบ จะSea ไม่Sea จะFood ไม่Food ได้ตลอด หรือจะแบบกินไปสะเทือนตับไปก็เดินไปทางรถไฟ ถ้าอยากกินไปดูไฟประดับยามค่ำคืนก็แถวๆหน้าวัง ถ้าอยากกินไปคนเดินผ่านหรือยืนกดดันรอคิวก็แถวๆโต้รุ่ง หรือร้านข้าวต้มชื่อดัง ......... หรืออยากกินเหงาๆคนเดียว ก้อ 7/11 ฝั่งตรงข้าม 

คนห่วงหาด : ถ้าเดินจากที่ัพักสามารถเดินทะลุด้านข้างตึกแล้วเดินเยื้องต่อไปหน้าโรงแรมโซฟิเทลเซนทารา หรือซอยตำรวจท่องเที่ยว แค่นี้ก็ได้ลงเล่นทะเลหัวหิน

คนห่วงรถ : ที่พักเราตั้งอยู่กลางเมืองหัวหิน บนถนนเพชรเกษม ไปไหน มาไหน สะดวก หาไม่ยาก จอดรถไว้หน้าที่พัก แล้วเดินไปที่เที่ยวอื่นๆได้เอง ไม่ต้องกังวลหาที่จอดรถอีก หรือที่จอดรถกลาง ของเทศบาลหัวหินก็มีสำหรับนักท่องเที่ยว อยู่ฝั่งตรงข้าม นิยมชมชอบ

คนห่วงหมา : เรายินดีรับน้องหมา น้องแมว สัตว์เลี้ยง เข้าพักได้ด้วย แค่บอกจำนวนสมาชิก ประเภท และขนาดล่วงหน้าค่ะ ย้ำล่วงหน้านะคะ (ร้านติดกันเป็นร้านอาหารสัตว์ด้วยนะเออ)

คนห่วงสวย : เราจะบอกว่าเรามีร้านเสริมสวยที่เปิดตลอดทั้งวันหยุดและนักขัตฤก เค้าไม่เคยหยุดเลย เพราะลูกค้าชอบนัดคิววันหยุดเยอะๆ ยาวๆ แหมขยันเหมือนร้านใครก็ไม่รู้

คนห่วงเพื่อน : ถึงแม้ว่าคุณจะพักกับเราแต่เพื่อนคุณไม่ เรามีบาร์และคอฟฟฟี่ชอปด้านล่าง เผื่อคุณอยากนั่งชิลๆ กับเพื่อนหรือคุยงานกันจากที่ค้างไว้ก็ไม่ว่ากัน ที่นี้เค้าทำเครื่องดื่มเย็นๆ อร่อยมากโดยเฉพาะ โกโก้เย็น อร่อยมากขอบอก สูตรคุณพงษ์เจ้าของร้าน อ้อเค้าไม่ได้มีแค่ non-alcohol นะจ๊ะ

คนห่วงเที่ยว : จากที่พักคุณสามารถทำ one day trip ของคุณให้สมบูรณ์แบบได้ง่ายๆ ทั้งรถส่วนรวมและรถส่วนตัว แนะนำให้คุยกับคุณมุกกี้พนักงานกูรูหัวหิน

คนห่วงบอล.......... 
คนห่วงอัพเดท........
คนห่วง........


Contact : ติดต่อห้องพัก : K, Mooky 098 394 9366, 085 701 6623 (Thai / English) 24 hours. 



1 comments:

Unknown said...

ติดต่อสอบถาม : Mooky 098 394 9366, 085 701 6623

Post a Comment